Uncategorized

Cửa gỗ công nghiệp tại Sài Gòn – Quận Thủ Đức

Showroom cửa gỗ công nghiệp tại quận Thủ Đức, TP. HCM là một trong những minh chứng rõ ràng cho triết lý kinh doanh tất cả vì khách hàng của hệ thống Siêu thị cửa INFO. Không chỉ là tạo ra những sản phẩm chất lượng cao với giá thành phù hợp, chúng tôi còn luôn trăn trở làm sao để khách hàng có thể tiếp cận sản phẩm dễ dàng nhất có thể. 


Tại địa chỉ : 529A Kha Vạn Cân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, Tp. HCM – khách hàng có thể xem được tất cả các dòng sản phẩm mà Siêu thị cửa INFO đang cung cấp trên thị trường với phong cách phục vụ đồng nhất. Việc bố trí đầy đủ các loại cửa từ cửa gỗ công nghiệp, cửa gỗ tự nhiên, cửa nhựa cao cấp đến các dòng cửa gỗ chống cháy… sẽ phần nào giúp khách hàng lựa chọn được giải pháp tối ưu nhất mà không cần tốn nhiều thời gian đi lại. Vị trí đặt showroom cũng được chúng tôi cân nhắc khá kỹ càng nhằm hổ trợ tốt khách hàng tại khu vực Thủ Đức, Quận 2, Quận 9, Bình Dương và các khu vực lân cận. 


Cũng tại chi nhánh này, ngoài các bộ phận kinh doanh và tư vấn bán hàng chuyên nghiệp, chúng tôi đã bố trí thêm 1 bộ phận kỹ thuật chuyên trách nhằm hổ trợ khách hàng tốt nhất hậu bán hàng. Đội ngủ này có trách nhiệm tư vấn kỹ thuật chuyên môn cao nhằm giúp khách hàng chọn được phương pháp tốt nhất đối với các thiết kế khó. Ngoài ra, bộ phận còn phối hợp để giải quyết và xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình triển khai giải pháp cửa gỗ toàn diện.

Mời quý khách xem bản đồ hướng dẫn đường đi đến chi nhánh Thủ Đức của chúng tôi :


Nếu quý khách chưa có thời gian để tham quan showroom có thể gọi vào số Hotline chi nhánh Thủ Đức của chúng tôi để được hổ trợ từ xa : 093 88 676 99. Chi nhánh rất hân hạnh được đón tiếp quý khách !

Nếu quý khách không ở khu vực quận Thủ Đức thì có thể tham khảo địa chỉ các Showroom khác thuộc phạm vi Thành phố Hồ Chí Minh của chúng tôi theo list dưới đây :

Bình luận về bài viết này