Cửa gỗ đẹp InFoDoor.Vn, Cửa nhựa đẹp - Sieuthicua.Info

Báo giá các loại cửa gỗ – Sieuthicua.info

Siêu thị cửa xin trân trọng gởi đến quý khách hàng báo giá các loại cửa gỗ để Quý khách tiện tham khảo và lựa chọn khi có nhu cầu về cửa. Báo giá được đưa ra tại thời điểm bài viết được đăng, để cập nhật báo giá mới nhất vui lòng liên hệ với nhân viên của chúng tôi hoặc gọi Hotline : 0888 822 820 – 01234 666 776

Siêu thị cửa xin trân trọng gởi đến quý khách hàng báo giá các loại cửa gỗ để Quý khách tiện tham khảo và lựa chọn khi có nhu cầu về cửa. Báo giá được đưa ra tại thời điểm bài viết được đăng, để cập nhật báo giá mới nhất vui lòng liên hệ với nhân viên của chúng tôi hoặc gọi Hotline : 091.909.1116

Trước khi quyết định chọn mua nội thất nói chung hay cửa gỗ nói riêng thì việc tham khảo giá cả thị trường là điều nên làm. Hôm nay Siêu thị cửa xin gởi đến quý khách báo giá tham khảo 1 số loại cửa gỗ hiện có trên thị trường. Báo giá có thể thay đổi theo thời gian hoặc tùy vào kích thước thực tế. Chúng tôi khuyến khích quý khách liên hệ với nhân viên của chúng tôi để được tư vấn chu đáo. Mời quý khách tham khảo thêm nhiều >> mẫu cửa gỗ đẹp

 

1. Các dòng cửa gỗ công nghiệp

  • Cửa gỗ HDF :            1.790.000đ/bộ
  • Cửa gỗ HDF Veneer : 2.300.000đ/bộ
  • Cửa gỗ MDF Veneer : 1.700.000đ/m2

(Giá trên chưa bao gồm phụ kiện, công lắp đặt tại công trình ( nếu có )).

2. Các dòng cửa gỗ tự nhiên

(Giá trên chưa bao gồm phụ kiện, công lắp đặt tại công trình ( nếu có )).

3. Các dòng cửa gỗ chống cháy

  • Cửa gỗ chống cháy 60′ : 2.000.000đ/m2
  • Cửa gỗ chống cháy 90′ :  2.280.000đ/m2
  • Cửa gỗ chống cháy 120‘ : 2.450.000đ/m2

(Giá trên chưa bao gồm phụ kiện, công lắp đặt tại công trình ( nếu có )).

Cảm ơn Quý khách đã quan tâm đến bài viết của chúng tôi. Như trên chúng tôi đã chia sẽ, báo giá có thể thay đổi theo thời gian, kích thước và yêu cầu kỹ thuật đặc biệt. Để được tư vấn chu đáo vui lòng gọi Hotline của chúng tôi hoặc chat với chuyên viên tư vấn theo :

Yahoo : vngooddoor –   Skype : vngooddoor  –  Gmail : vngooddoor

Để xem báo giá chi tiết và cập nhật liên tục vui lòng >> vào đây<< 

==>> Mẫu cửa gỗ đẹp hiện đại | Nơi bán cửa gỗ nhiều nhất Sài Gòn

Nguồn : Siêu thị cửa báo giá các loại cửa gỗ

Bình luận về bài viết này